25 tháng 9, 2011

[Nhật kí] Phần 24 - Ngày 11/08/2011

2 Zenrons: "Ai mới là người hùng hục như trâu hả em? Chẳng lẽ em quên rồi sao? Mới có 1 ngày mà đã quên rồi à? Có cần anh phải nhắc lại cho em nhớ không ta? Ai đối xử thô bạo với anh vậy ta? Anh làm sao mà trả thù em được, thương hoa tiếc ngọc còn không hết nữa, ai dám làm cho em đau chứ, hihihi."


11/8/2011
 
Wanving yêu của em!

 
Rất cảm ơn anh vì chai kem dưỡng thể và chai nước hoa, quà chào buổi sáng à?
Gì chứ? Muốn em chăm sóc bản thân tốt, để mai này "thịt" có phải không? Con gì nuôi mà không ăn hả anh? Huống chi anh "chăm" em chu đáo thế thì ý đồ của anh là gì cũng rõ rồi nhé.


Sáng giờ bận tối mặt tối mũi, đến cả nhắn tin trả lời cho anh còn không có thời gian. Thôi thì tranh thủ giờ nghỉ trưa 1 chút lên viết cho anh vài dòng.


Ghi chú: Em bảo rằng em thích "mùi hương của anh", chứ không phải là hương nước hoa anh đang dùng đâu nhé, vì có dùng nước hoa cũng đâu ra cái hương đặc biệt đó chứ, hàng độc mà lị, 


Trích dẫn Nguyên văn bởi gockhuat_buon95 Xem bài viết
Xí. Cho em bon chen xíu, 2 anh là 1 đôi riết rồi càng ngày càng xài đồ đôi, áo đôi, đồng hồ đôi, giờ nước hoa giống nhau, mai mốt hỏng biết là cái gì nữa. Sau này giường ngủ chắc cũng đổi giống nhau luôn quá.
Haiz, này, em trai này là đồng minh của Wanving nhà anh đây phải không? Vì bọn anh có nhiều điểm giống nhau nên phải dùng đồ đôi thôi, có thứ "từ nhỏ đến giờ không mua không sắm mà vẫn là đồ đôi" đấy thôi, kakaka. Wanving cũng tính sắm giường cưới cùng loại của anh rồi đấy chứ, tiếc là đã hết hàng nên ngậm ngùi thôi.

Em trai đoán hay dễ sợ, cho 10 điểm, về chổ ngồi, quỳ gối lên, tuột quần xuống, chỏng mông ra, đét 10 cái vào đít, xong cho 10 nghìn đi xe honda ôm về nhà chở mẹ lại đây cho anh mắng vốn nà.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét